என் மலர்
சிறப்புக் கட்டுரைகள்
வாழ்வின் யதார்த்தம்!
- உங்கள் உடலே உங்கள் கட்டுப்பாட்டில் இல்லையே!
- சிறிது காலம் பித்ருக்கள் உலகில் தங்கி இளைப்பாறி மனநிறைவு பெற்ற அந்த ஜீவன் மீண்டும் தன் பயணத்தினை தொடர்கின்றது.
வாழ்வின் யதார்த்தம்! பற்றி காஞ்சி மகா பெரியவர் இப்படி கூறுகிறார்....
* நிம்மதியாக இருங்கள் எதுவும் உங்கள் கையில் இல்லை.
* உலகில் உள்ள அனைவருக்கும் ஏதோ ஒரு கடமை இருக்கும். ஏதோ ஒரு பொறுப்பும் இருக்கும்.
* அது அவர்கள் அறியாமையைத் தவிர வேறில்லை.
* எது உங்கள் கட்டுப்பாட்டில் உள்ளது என்று சற்றே சிந்தியுங்கள்.
* உங்கள் உடலே உங்கள் கட்டுப்பாட்டில் இல்லையே!
* உங்கள் உடலே உங்கள் பேச்சை கேட்காத போது உலகில் வேறு யார் கேட்பார்?
உடலை விடுங்கள்...
உங்கள் தலை முடி கூட உங்களது கட்டுப்பாட்டில் இல்லை.
* முடி உதிர்வதும், நரைப்பதும், வழுக்கை விழுவதும் யாருக்குத் தான் பிடிக்கும்?
* முடி நரைப்பதையோ, உதிர்வதையோ உங்களால் தடுக்க முடியவில்லையே!
* உங்கள் உடலுக்குள் என்ன நடக்கின்றது என்று உங்களுக்குத் தெரியுமா? தெரியாது.
* உண்ட உணவை நீங்கள் ஜீரணம் செய்கின்றீர்களா? அதுவாகவே ஜீரணமாகின்றது.
* இருதயத்தையும், குடல்களையும், கணையத்தையும், சிறுநீரகத்தையும் நீங்களா இயக்குகின்றீர்கள்? இல்லையே?
* இப்படி உங்களுக்குச் சொந்தமான உங்கள் உடம்பே உங்கள் கட்டுப்பாட்டிலும், பொறுப்பிலும் இல்லாதபோது
* உலகில் பலவற்றையும் உங்கள் பொறுப்பு என்று நீங்கள் சிந்திப்பது அறியாமை.
* மழை உங்களைக் கேட்டா வானில் இருந்து பொழிகிறது?
* மரம் உங்களைக் கேட்டா முளைக்கின்றது?
* உலகம் உங்களுடைய பொறுப்பிலா சுழலுகிறது?
* நட்சத்திரங்கள் உங்களது பொறுப்பிலா ஜொலிக்கின்றது.
* நீங்கள்தான் வானில் உள்ள கோள்களை தாங்கிப் பிடிப்பவரோ?
* உங்கள் பொறுப்புணர்ச்சியும், கடமை உணர்ச்சியும் எவ்வளவு அறியாமை. எதுவுமே உங்கள் பொறுப்பில் இல்லை.
* அனைத்தும் அவன் கட்டுப்பாட்டில் இருக்கின்றது.
* எதுவும் உங்கள் கையில் இல்லை. அமைதியாய் இருங்கள்.
* நான் என எண்ணி ஒரு போதும் பயன் இல்லை.
படித்தேன் பகிர நினைத்தேன் நம்ப வேண்டும் என்றோ நம்ப வேண்டாம் என்றோ நிர்பந்தங்கள் இல்லை.
மறு பிறவிகள் எடுத்தாலும் அல்லது முக்தியை அடைந்தாலும் அல்லது பித்ரு லோகத்திலேயே இருக்கும் காலத்திலும் நம் பித்ரு பூஜைகள் எவ்வாறு நம் முன்னோர்களை சென்று அடைகின்றன. சரீரத்தை விட்டு விட்ட ஜீவன் மரணம் அடைந்த தினத்தில் இருந்து 9 நாட்கள் சரீரம் இல்லாமல் இப்பூஉலகத்திலேயே வாசம் செய்கின்றது. இந்த ஒன்பது நாட்களும் அந்த ஜீவனின் பசி, தாகம் ஆகியவற்றினைப் போக்குவதற்காகத்தான் விசேஷ பூஜைகளை செய்கின்றோம்.
பத்தாவது நாளன்று அந்த ஆத்மாவிற்கு கட்டை விரல் போன்ற அளவும், அமைப்பும் கொண்ட சூட்சும சரீரம் ஏற்பட்டு விடுகின்றது. அந்த சூட்சும சரீரம் மூலம் அந்த ஆத்மாவின் மேல் உலகப் பயணம் தொடங்குகின்றது. அன்று தான் அந்த ஜீவனுக்கு நாம் விடை கொடுத்து அனுப்புகின்றோம். பிளவு சந்திரன், செவ்வாய் போன்ற பல கிரகங்களைக் கடந்து ஆறாவது மாதம் அந்த ஜீவன் அழகான நீரூற்றுகளும், சோலைகளும், அட்சய வடம் என்ற விருட்சங்களும், குன்றுகளும் நிறைந்த பித்ருக்களின் உலகை அடைகின்றது.
ஆறு மாத காலம் இடைவிடாது இருந்த பயணத்தால் ஏற்பட்ட களைப்பு நீங்க அந்த ஜீவன் தனது பிள்ளைகளின் திதி மூலம் அளிக்கும் உணவினை உண்டு அதனால் மனநிறைவு பெற்று தங்களுக்கு பக்தியுடன் உணவளித்த தற்காக தனது குழந்தைகளை ஆசிர்வதிக்கின்றது.
சிறிது காலம் பித்ருக்கள் உலகில் தங்கி இளைப்பாறி மனநிறைவு பெற்ற அந்த ஜீவன் மீண்டும் தன் பயணத்தினை தொடர்கின்றது. தான் உலகைத் துறந்து ஓராண்டு முடிவில் அதே திதியன்று தர்ம தேவதையின் வைவஸ்வதம் என்ற தலை நகரத்தை அடைகிறது.
மிகப்பெரிய புண்ணிய நகரமாகிய இதன் அழகையும், ஒளியையும், புனிதத்தினையும் புண்ணிய நூல்கள் விவரிக்கின்றன.
பூவுலகில் வாழ்ந்த பொழுது தெய்வத்திடம் பக்தி, சத்தியத்தை தரிசிப்பது, புனர் நிர்மாணம் செய்வது புண்ணிய காரியங்களை செய்துள்ள உத்தம ஜீசர்களை தர்மராஜன் தங்க மயமான தன் சிம்மாசனத்தில் இருந்து இறங்கி வந்து கைபிடித்து அன்புடன் வரவேற்று சம ஆசனம் அளித்து மரியாதை செய்து அவரவரது புண்ணிய காரியங்களுக்கு ஏற்ப பிற புண்ணிய உலகங்களுக்கு அனுப்பி வைக்கிறார்.
அந்த புண்ணிய உலகங்களில் தாங்கள் செய்துள்ள நற்செயல்களுக்கு ஏற்ற காலம் வரை சுகங்களை அனுபவித்து அந்த உத்தம ஜீவன்கள் மீண்டும் பூமிக்கு திரும்பி முற்பிறவியைவிட உயர்ந்த பிறவியை எடுக்கிறார்கள்.
இதற்கு மாறாக உலகில் வாழ்ந்த போது மமதையினால் பாவம் செய்த வர்கள் புண்ணிய உலகிற்கு செல்லாமல் வேறு சில உலகங்களுக்கு சென்று விட்டு மீண்டும் உலகில் மனிதர்களாகவோ அல்லது பிராணிகளாகவோ அல்லது புழு பூச்சிகளாகவோ பிறவி எடுக்கிறார்கள்.
இவ்விதம் பிறவி, மரணம், மறுபிறவி என்ற பயணத்தின்போது அவரவர்களுடைய பிள்ளைகள், பெண்கள், பேரன்கள், பேத்திகள் செய்யும் பித்ரு பூஜையின் பலன்கள் சூரிய பகவானால் நம்மிடம் இருந்து ஏற்றுக் கொள்ளப்பட்டு இதற்காக என்றே படைக்கப்பட்டுள்ள பித்ரு தேவதைகளின் திருக்கரங்களில் ஒப்படைக்கப்படுகின்றன.
அவ்விதம் ஒப்படைக்கப்பட்ட பித்ரு பூஜைகளின் பலன்கள் பித்ரு தேவதைகள் எடுத்துச் சென்று நமது மறைந்த மூதாதையர்கள் எங்கு இருக்கின்றார்களோ, எப்பிறவி எடுக்கின்றார்களோ, அதற்கேற்ப உணவாகவும், நீராகவும் மாற்றிக் கொடுத்து விடுகின்றனர்.
இதனால் பசி, தாகம் நீங்கி நமது முன்னோர்கள் மன நிறைவு அடையும்போது அந்த பலனை பித்ருதேவதைகள் ஏற்று சூரிய பகவானிடம் அளித்து விடுகின்றனர். சூரியன் அந்த பலனை நமக்கு திரும்ப தந்து விடுகின்றார்.
நம் முன்னோர்களில் சிலர் மகத்தான புண்ணியத்தை செய்து அதன் பலனாக பிறப்பு இறப்பு அல்லாத முக்தி நிலையை அடைந்திருந்தால் அத்தகைய பித்ருக்களுக்கு நாம் செய்யும் பூஜா பலன்களை இறைவனே ஏற்றுக்கொண்டு அதற்கு பிரதிபலனாக நமக்கு நன்மைகளை அளிக்கின்றார்.
நமது முன்னோர்களில் எவரெவர் முக்தி நிலையை அடைந்துள்ளனர் என்பதனை நம்மால்அறிய முடியாது. ஆகவேதான் பித்ரு பூஜைகளை தொடர்ந்து செய்ய வேண்டும் என சப்த ரிஷிகளும் உறுதியாக கூறியுள்ளனர். நாம் செய்யும் எந்த பித்ரு பூஜையும் வீணாகுவதில்லை. நம் பித்ருக்கள் நம்மை ஆசிர்வாதம் செய்வதால் ஏராளமான துன்பங்களில் இருந்து நாம் காப்பாற்றப்படுகின்றோம்.
ஆதலால் தான், பித்ரு பூஜைகளில் மகத்தான புண்ணிய பலன் அளவற்றது என்பதனையும், அதனை விட்டுவிடக்கூடாது என்பதனையும் வலியுறுத்துகின்றோம். இதனை படித்தேன், அப்படியே வரி தவறாமல் பகிர்ந்து உள்ளேன்.
கவலைப்படுவது என்பது பிரச்சினை வரும் என பயந்து முன் கூட்டியே வட்டி செலுத்தி விடாப்பிடியாக பிரச்சினையை வரவழைத்துக் கொள்வதுதான்.
மனிதத் தன்மை இல்லாமையில் மோசமான ஒன்று 'நம் மீது மிக அக்கறை, அன்பு செலுத்துபவர்களை துச்சமாக, கீழ்தரமாக நடத்துவதுதான். அநேகர் தன் பெற்றோர்களை இப்படித்தான் நடத்துகின்றனர்.
பல பெண்கள் அவர்களது கணவரால் இவ்வாறு நடத்தப்படுகின்றனர்.
பல நேரங்களில் மவுனம் உங்கள் கருத்துகளை வலுவாகச் சொல்லும். கடை பிடிப்போமே.
* யார் என்ன சொன்னாலும் உடனே காயப்பட்டுவிடக் கூடாது. பிறரது தேவையற்ற வார்த்தைகளும், கருத்துகளும் நமக்கு மன அழுத்தத்தினை ஏற்படுத்த வேண்டுமா என்ன?
* நாம் தான் தலை சிறந்தவர் என்ற எண்ணம் தோன்றி விட்டால் அது அவரின் அழிவுகாலம் என்று தெளிவாக சொல்லி விடலாம்.
* ஜெயிப்பது மட்டுமே எல்லாமாகிவிட்டது. உங்களது சுய மதிப்பினை அடுத்தவர்கள் உணர வேண்டும்.
* நம்மால் நம் கட்டுப்பாட்டில் அனைத்தினையும் கொண்டு வர முடியாது என்பதனை உணர வேண்டும்.